MGM บริจาค 360,000 เหรียญให้กับ ICRG สำหรับโครงการวิจัย

MGM

MGM เอ็มจีเอ็ม รีสอร์ท อินเตอร์เนชั่นแนล

เอ็มจีเอ็ม เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ MGM ระหว่างชาติ วันพฤหัสบดีประกาศบริจาค 360,000 ดอลลาร์ให้กับศูนย์การเล่นเกมอย่างรับผิดชอบระหว่างชาติเพื่อสนับสนุนโครงการวิจัยสองโครงงานแผนการแต่ละโครงการแก่สองปีได้รับการออกแบบมาเพื่อทำความเข้าใจ ปกป้อง และจัดแจงกับความเสี่ยงที่บางทีอาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวกับการพนัน

Stephen Martino รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกฎข้อปฏิบัติของ MGM Resorts กล่าวว่า “โครงการวิจัยเหล่านี้มีความสำคัญต่อความสำเร็จอย่างสม่ำเสมอของอุตสาหกรรม และเป็นประโยชน์สูงสุดของแขก บริษัท พนักงานและชุมชนที่เราดำเนินการ” MGM Resorts รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติตามกฎที่ต้องปฏิบัติตามกล่าวในแถลงการณ์

ICRG จัดตั้งขึ้นในปี 1996 เป็นผู้ให้บริการการวิจัยการเล่นเกมแบบรับผิดชอบและการเดิมพันปัญหาโดยผลิตบทความที่เผยแพร่ในวารสารทางด้านวิทยาศาสตร์ที่ได้รับการรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญการให้ทานของ MGM จะช่วยสนับสนุนการวิจัยที่ออกแบบมาเพื่อความรู้แก่ผู้ให้บริการการดูแลและรักษา นักวิจัย ผู้สนับสนุน ผู้ประกอบการ หน่วยงานดูแลดูแล และผู้กำหนดนโยบายสาธารณะเกี่ยวกับการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบและการพนันที่มีปัญหา

 

เราขอแสดงความยินดี เอ็มจีเอ็ม บังกะโล

 

“พวกเราขอแสดงความยินดี เอ็มจีเอ็ม บังกะโล ในการสนับสนุนงานศึกษาทำการค้นคว้าและวิจัยของเราที่จะตอบคำถามมากมายที่เรามีเกี่ยวกับผลกระทบของเพศต่อความแตกต่างจากปกติของการเดิมพันและจัดการกับความเสี่ยงต่อสุขภาพของพนักงานคาสิโน” Arthur Paikowsky ประธานของ ICRG กล่าว

การเผยแพร่ระบุว่า MGM Resorts เป็นจริงเป็นจังที่จะฝึกหัดและให้ความทราบแก่พนักงานมากกว่า 60,000 คนเกี่ยวกับผลประโยชน์และความเสี่ยงที่เกี่ยวโยงกับการเดิมพันบริษัท ยังใช้โปรแกรมการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบ GameSense ซึ่งพัฒนาและได้รับอนุญาตให้กับ MGM Resorts ในปี 2017 โดย British Columbia Lottery CorporationGameSense มุ่งเน้นไปที่การสนทนาเชิงบวก โปร่งใส และเชิงรุกกับผู้เล่นเกี่ยวกับวิธีการพนันอย่างรับผิดชอบ

การวิจัยของ ICRG จะแบ่งปันกับผู้ได้รับเอกสารสิทธิ์รายอื่นของโปรแกรม GameSense และผู้ประกอบการอื่นๆที่บางทีอาจได้ได้ประโยชน์จากการศึกษาและทำการค้นพบ

ความร่วมมือกับ ICRG และการทำงานร่วมกับผู้สนับสนุนอุตสาหกรรมอื่นๆรวมถึงสมาคมเกมอเมริกันเอ็มจีเอ็ม โรงแรม และ BetMGM เป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ Have A Game Plan ของ AGAพนันแคมเปญบริการสาธารณะอย่างมีความรับผิดชอบซึ่งให้ความรู้แก่ผู้พนันใหม่และทหารผ่านศึกเกี่ยวกับการพนันกีฬาที่มีความรับผิดชอบ