การบริหารความเสี่ยง EPIC เปลี่ยนแบรนด์เป็น EPIC Global Solutions

เอกลักษณ์ใหม่เป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ EPIC

 

การจัดการความเสี่ยง EPICที่ปรึกษาด้านการลดอันตรายจากการพนันอิสระชั้นแนวหน้าของโลก ประกาศว่าได้แปลงชื่อตัวเองอย่างเป็นทางการเป็น โซลูชั่น EPIC โกลบอล.ชื่อใหม่นี้พยายามที่จะสะท้อนถึงลักษณะสุดยอดและความทะยานอยากของ บริษัท ในการจัดการกับอันตรายจากการเดิมพันในระดับสากลได้ดียิ่งขึ้น เพื่อเฉลิมฉลองความเป็นตัวตนใหม่ EPIC Global Solutions ได้เปิดตัวโลโก้ใหม่ที่มีชื่อใหม่บริษัทยังจะสนับสนุนเอกลักษณ์ภาพใหม่ด้วยความพยายามในการขยายตัวที่เข้มข้นในอเมริกา

ตัวแทนแสดงความความเห็นในประเด็นนี้โดยกล่าวว่าการรีแบรนด์พยายามสื่อสารความปรารถนาของ EPIC สำหรับในการปรับปรุงแก้ไขอันตรายจากการเดิมพันในระดับที่ใหญ่ขึ้นได้ดีขึ้นPaul Buck ผู้จัดตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ บริษัท แสดงความตื่นเต้นของเขาโดยกล่าวว่าเขามั่นใจว่าเอกลักษณ์ใหม่สะท้อนถึงคุณค่า ภารกิจ และขอบเขตของทีมของเขาได้ดีขึ้น

เขาเรียกตัวตนใหม่เป็น “เหตุการณ์สำคัญที่สำคัญ” โดยกล่าวว่าเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของ บริษัท ความพยายามในการรีแบรนด์นี้เป็นเหตุการณ์สำคัญสำหรับ บริษัท ของเราสิบปีนับตั้งแต่ริเริ่มตั้งขึ้นบริษัท และเราหวังว่าจะให้บริการพันธมิตรของพวกเราอย่างต่อเนื่องด้วยระดับความยอดเยี่ยมเดียวกันที่พวกเขาคาดหวังจากพวกเราตลอดทศวรรษของการป้องกันอันตรายจากการเดิมพัน

 

พอล บัค ผู้จัดตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร EPIC โกลบอลโซลูชั่นส์

 

“หนังสือที่มีเรื่องมีราวราวที่น่าทึ่ง แม้กระนั้นปกไม่ยุติธรรม” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ บริษัท ไมเคิล คลาร์กสันนอกนั้นยังแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้โดยกล่าวว่า EPIC ที่สดชื่นจะยังคงปฏิบัติตามปรัชญาของตัวเองเพื่อวางประสบการณ์ที่มีชีวิตไว้เป็นหัวใจของทุกสิ่งทุกอย่างที่ทำ

ภาพลักษณ์ใหม่ของ บริษัท ได้รับการผลิตขึ้นเพื่อแสดงถึงตำแหน่งของตนในฐานะหัวหน้าระดับโลกในการให้บริการโซลูชันสำหรับปัญหาอันตรายที่เกี่ยวกับการเดิมพันที่ยาวนานเป็นเวลานาน โดยเน้นย้ำว่าข้อเสนอขององค์กรนั้นง่ายต่อการเข้าใจสำหรับผู้ชมในสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นสถานที่ที่การเติบโตอย่างต่อเนื่องอย่างมีความนัยสำคัญสำหรับ EPIC

ไมเคิล คลาร์กสัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด EPIC Global Solutions Clarkson กล่าวเสริมว่า EPIC ใส่ใจผู้คนจริงๆและจะยังคงให้บริการ “อารมณ์สูง อบอุ่น และทรงประสิทธิภาพ” ให้กับลูกค้าเขาเทียบ EPIC ของเมื่อวานนี้กับหนังสือ “ที่มีเรื่องราวที่น่าทึ่ง” ปกซึ่ง “ไม่ได้ทำความยุติธรรม” อย่างไรก็ตาม คลาร์กสันยังกล่าวด้วยว่าการเปลี่ยนแปลงเป็น EPIC Global Solutions เป็นสิ่งที่ทีมของเขาภูมิใจจริงๆและเป็นการเคลื่อนไหวที่ทำให้บริษัทขึ้นอีก “ทศวรรษที่น่าทึ่ง”